Banner_app_gamevl

TRẮC NGHIỆM VẬT LÝ TRÊN SMARTPHONE – HỌC MÀ CHƠI – CHƠI MÀ HỌC

Smartphone hiện nay không còn là thứ đồ xa xỉ đối với các bạn trẻ. Ở lứa tuổi học sinh THPT, mỗi em đều có riêng một chiếc smartphone để liên lạc, giải trí. Nhưng ít ai có thể tận dụng thiết bị này để học tập.

Tại bài viết này, tác giả xin được giới thiệu cho các bạn học sinh THPT lớp 10, 11, 12 một cách sử dụng smartphone để học tập và rèn luyện kiến thức môn Vật Lý.

Nếu bạn sử dụng điện thoại chạy trên nền tảng Android, các bạn nên nghĩ đến Google Play với kho ứng dụng vô cùng lớn dành cho nền tảng này. Tải và sử dụng một ứng dụng học tập, các bạn sẽ thấy tiện lợi hơn rất nhiều.

Ứng dụng Trắc nghiệm Vật Lý do nhà phát triển ITPSoft đưa ra là một ứng dụng hoàn hảo dành cho các bạn học sinh muốn ôn tập môn Vật Lý tại nhà. Bạn có thể sử dụng ứng dụng như một cuốn sách với các công thức từ cơ bản cho tới nâng cao. Bạn cũng có thể coi ứng dụng như một cuốn vở bài tập để trả lời và cọ sát với các đề thi mà ứng dụng xây dựng. Ứng dụng cũng được coi như một người bạn nếu bạn muốn rèn luyện hay cùng ai đó ôn luyện các câu hỏi.

Chưa hết, bạn còn có thể biết được trình độ Vật Lý của mình đến đâu khi trả lời các câu hỏi từ ứng dụng. Chỉ với chiếc điện thoại thông minh, bạn có thể học Vật Lý tại bất cứ thời điểm nào, ở bất cứ đâu mà không cần mang sách vở, giấy bút.

Có quá nhiều điểm cộng cho ứng dụng này phải không các bạn. Ứng dụng vừa giúp các bạn giải trí, vừa giúp các bạn ôn luyện kiến thức.

Giao diện dễ sử dụng cộng với hình ảnh minh họa hài hước sẽ làm bạn cảm thấy rất thư giãn nhé. Tải ngay ứng dụng tại:https://play.google.com/store/apps/details?id=itpsoft.app.gamevl

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Trung tâm phần mềm ITPSOFT - ITPlus Academy

Tầng 2, Trung tâm đào tạo CNTT và Truyền Thông, Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

01665 133 179 | Fax: 04 3754 6732

contact@itpsoft.com.vn

www.itpsoft.com.vn


Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.