Banner_app_english

Ứng dụng: Từ vựng tiếng anh

Xã hội số đang có những bước phát triển vượt bậc. Thiết bị điện tử đang làm nên cơn sốt cho cả xã hội. Con người dường như không thể tách rời smartphone. Chính vì thế, những ứng dụng trên thiết bị điện tử như laptop, tablet, và đặc biệt là smartphone ngày càng nở rộ.

Thử lướt qua 1 vòng trên Google Play, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi hơn 1 triệu ứng dụng đang chạy thuộc các lĩnh vực giải trí như nghe nhạc, xem phim, đọc sách và tạp chí, …

Ứng dụng di động đang hot trên Google Play đối với học sinh, sinh viên Việt Nam đó chính là những ứng dụng giúp ích cho việc học tiếng Anh. Hãy thử tìm kiếm từ khóa English Vocabulary, bạn sẽ thấy hàng trăm, thậm chí hàng nghìn ứng dụng đã và đang được bày bán tại đây.

Khi giới trẻ là những người nắm bắt xu thế và tạo ra phong cách sống hiện đại thì bản thân họ sẽ phải tìm đến những thiết bị, ứng dụng hiện đại nhất phục vụ cho phong cách đó. Với hàng giờ, hàng ngày cầm smartphone trên tay, một ứng dụng di động thiết thực cho việc học là cần thiết. Và chính điều đó được giới trẻ gọi là phong cách.

Trong khi các cấp học đang nỗ lực để biến tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai thì các nhà sản xuất phần mềm/ứng dụng trên điện thoại di động cũng đã cho ra đời những ứng dụng phục vụ tốt nhất phục vụ cho việc học của các bạn học sinh/ sinh viên.

Trong hàng nghìn ứng dụng đó, có một ứng dụng hoàn toàn miễn phí do nhà sản xuất Trung tâm Phần mềm ITPSoft từ ITPlus Academy: Từ vựng tiếng Anh – English Vocabulary. Đây là ứng dụng dành riêng cho điện thoại Android và hoàn toàn miễn phí. Giao diện cực kỳ thu hút và dễ sử dụng.

Hãy thử lướt qua mô tả của ứng dụng này:

– Bạn gặp khó khăn trong việc sắp xếp, phận loại chủ đề từ – Hãy sử dụng English Vocabulary, từng chủ đề được sắp xếp trực quan, chi tiết.

– Bạn gặp từ mới và không biết phát âm nó như nào – Hãy sử dụng English Vocabulary, bạn chỉ việc nhập từ việc đọc nó chúng tôi sẽ lo.

– Bạn chưa có một cách nhớ từ hiệu quả – Hãy sử dụng English Vocabulary, với những bài luyện tập trí nhớ, kỹ năng nghe và phản xạ trí nhớ vốn từ vựng của bạn sẽ lớn lên theo bạn.

– Bạn thường quên luyện tập kho từ mới mỗi ngày – Hãy sử dụng English Vocabulary, với chắc năng nhắc nhở học tập bạn sẽ chinh phục chúng qua từng ngày.

– Bạn lo lắng phải làm sao để lấy lại kho từ của mình khi mất hoặc đổi máy – Hãy sử dụng English Vocabulary, Với một tài khoản đã đăng ký, chúng tôi sẽ luôn đảm bảo nó được an toàn giúp bạn, bạn co thể sao lưu chúng mọi lúc, mọi nơi.

English Vocabulary liên tục được cập nhật và phát triển chức năng mới, hỗ trợ tối đa cho bạn trong việc học từ vựng.

Thật là một ứng dụng tuyệt vời cho những ai muốn học từ vựng tiếng Anh trên điện thoại. Từ vựng tiếng Anh vừa giúp các bạn rèn luyện trí nhớ nghĩa của từ, phân loại từ, hỗ trợ phát âm, nhắc nhở bạn lịch học và không phải lo lắng về kho từ của bạn khi đổi điện thoại.

Vừa đóng vai trò như một từ điển, vừa là một đồng hồ báo thức giờ học và như một giáo viên dạy từ vựng, bạn còn mong chờ gì hơn trên ứng dụng này? Và đây chính là phong cách, phong cách học của giới trẻ công nghệ.

Tải ngay Từ vựng tiếng Anh hôm nay, bạn sẽ bất ngờ về nó đấy!

Link download: https://play.google.com/store/apps/details?id=itpsoft.englishvocabulary.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Trung tâm phần mềm ITPSOFT - ITPlus Academy

Tầng 2, Trung tâm đào tạo CNTT và Truyền Thông, Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

01665 133 179 | Fax: 04 3754 6732

contact@itpsoft.com.vn

www.itpsoft.com.vn


Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, nếu bạn có bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn và giải đáp.